Gamifa
HomeDemoCommunityBlog
  • Giới thiệu về Gamifa
  • Hướng dẫn sử dụng
    • Gamifa Social
      • Hướng dẫn xây dựng, tương tác cộng đồng
        • Đăng ký tài khoản mới
        • Quản lý thông tin cá nhân
        • Cài đặt giao diện
        • Tạo và quản lý nội dung
        • Xem sự kiện
        • Xem tin tức
        • Tính năng lịch
        • Tính năng khoá học
        • Thành viên cộng đồng
        • Điểm danh nhận thưởng
        • Bảng xếp hạng
        • Tính năng nhiệm vụ
        • Đua top
        • Quà tặng
        • Tìm kiếm
        • Chia sẻ bài viết
        • Bình luận
        • Giới thiệu kênh
      • Hướng dẫn dành cho chủ kênh
        • Cài đặt kênh
        • Cài đặt tin tức
        • Cài đặt sự kiện
        • Cập nhật khoá học
        • Thêm nhiệm vụ
        • Thêm cuộc đua
        • Thêm quà tặng
    • Gamifa Biz
      • Hướng dẫn tham gia và kinh doanh trên hệ thống
        • Nhận tư vấn từ thành viên hệ thống
        • Tham gia kinh doanh
        • Bắt đầu bán hàng và chia sẻ cơ hội
          • Tạo đơn hàng
          • Theo dõi đơn hàng
          • Báo cáo thống kê
          • Thiết lập hồ sơ thanh toán
          • Đề nghị rút tiền
        • Phát triển hệ thống
    • Kích thước ấn phẩm sử dụng trên nền tảng
  • Policy
    • Chính sách bảo mật thông tin
    • Chính sách Sử dụng Hệ thống
    • Chính sách Hỗ trợ và Bảo trì
    • Chính sách Đánh giá và Cải tiến
    • Chính sách Sở hữu Trí tuệ
    • Chính sách Chấm dứt Hợp đồng
  • Terms and conditions - Điều khoản sử dụng
  • FAQ
    • Gamifa Social có gì khác biệt so với các mạng xã hội khác?
    • Gamifa Biz có phù hợp với doanh nghiệp mới thành lập không?
    • Gamification có thực sự hiệu quả trong việc thúc đẩy kinh doanh không?
    • Làm thế nào để tôi có thể tham gia chương trình Affiliate Marketing của Gamifa?
    • Gamifa có cung cấp các khóa đào tạo về kinh doanh hệ thống cho các đại lý không?
Powered by GitBook
On this page
  1. Hướng dẫn sử dụng
  2. Gamifa Biz
  3. Hướng dẫn tham gia và kinh doanh trên hệ thống
  4. Bắt đầu bán hàng và chia sẻ cơ hội

Tạo đơn hàng

Bước 1: Sau khi được phê duyệt, hãy đăng nhập vào tài khoản của bạn và truy cập vào trang chủ. Tại đây, bạn sẽ thấy phần "Kinh doanh"

Bước 2: Trong phần "Cửa hàng", tìm kiếm sản phẩm bạn muốn bán và nhấp vào để xem chi tiết. Bạn có thể thêm nhiều sản phẩm vào đơn hàng bằng cách nhấp vào nút "Thêm vào đơn hàng".

Bước 3: Sau khi đã chọn đủ sản phẩm, nhấp vào nút "Tạo đơn ngay".

Bước 4: Xác nhận đơn hàng: Kiểm tra lại thông tin đơn hàng, bao gồm sản phẩm, số lượng, giá cả và hoa hồng dự kiến. Nếu đồng ý, hãy nhấp vào nút "Tạo đơn hàng" để tiếp tục.

Bước 5: Thêm thông tin khách hàng: Điền đầy đủ thông tin của khách hàng, bao gồm họ tên, số điện thoại, địa chỉ giao hàng.

Bước 6: Nhấn nút "Giao tới địa chỉ này" để xác nhận địa chỉ giao hàng.

Bước 7: Thanh toán: Khách hàng sẽ tiến hành thanh toán theo phương thức đã chọn. Sau khi thanh toán thành công, đơn hàng sẽ được xác nhận và chuyển đến bộ phận giao hàng.

PreviousBắt đầu bán hàng và chia sẻ cơ hộiNextTheo dõi đơn hàng

Last updated 10 months ago